Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Nhặt những tờ vé số đã vứt đi, Tuyến chờ khi xổ số trúng hai số cuối thì chỉnh sửa ngày rồi đem đổi cho những người già, trẻ em.
Ngày 18/2, công an và Đội phòng chống tội phạm phường Phú Cường (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) bắt quả tang Đào Thị Kim Tuyến (41 tuổi) vì hành vi lừa đảo những người bán vé số dạo.
"Phù thủy" chuyên lừa đổi vé số trúng lừa đảo người già và trẻ em. Ảnh: Hoàng Lê.
Trước đó, bà Hoàng Thị Kim Hương (51 tuổi, quê Đồng Tháp) đang bán vé số tại chợ Thủ Dầu Một thì Tuyến đến chìa ra 2 tờ vé số của XSKT Bà Rịa - Vũng Tàu đổi trúng giải 2 số đuôi 71. Tuy nhiên, do mới sáng sớm bà Hương bán chưa đủ tiền nên Tuyến đề nghị lấy tiền mặt 200.000 đồng và lấy 10 tờ vé số để đổi số trúng. Trong lúc Tuyến đang nhận tiền thì bị lực lương chức năng bắt quả tang.
Với thủ đoạn tương tự, lợi dụng trời chập choạng tối, nhiều ngày trước, Tuyến đã cắt dán 4 tờ vé số ngày 9/2 của XSKT Tây Ninh trúng giải 2 và gặp bà Nguyễn Kim Loan (44 tuổi) đổi lấy 400.000 đồng rồi tẩu thoát.
Tại cơ quan công an, Tuyến khai nhận thường nhặt vé số xổ rồi đợi khi kết quả trùng với 2 số đuôi là cắt dán sửa ngày tháng rồi lựa thời điểm sáng sớm, chiều tối tìm người già, trẻ em bán vé số dạo lừa.
Hoàng Lê
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!